Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

October 3, 2013

Danh ngôn của Thomas Edison (11/2/1847 – 18/10/1931)

Tôi chưa thất bại. Tôi chỉ là đã tìm ra 10,000 cách không hoạt động.
I have not failed. I've just found 10,000 ways that won't work.


Thiên tài 1% là cảm hứng và 99% là mồ hôi.
Genius is one percent inspiration and ninety-nine percent perspiration.

Tôi chưa bao giờ vô tình làm điều gì, cũng như không phát minh nào của tôi đến từ sự vô tình; chúng đến từ lao động.
I never did anything by accident, nor did any of my inventions come by accident; they came by work.

Tôi tìm thấy lạc thú lớn nhất, và cũng như phần thưởng, nằm trong công việc vượt qua điều mà thế giới gọi là thành công.
I find my greatest pleasure, and so my reward, in the work that precedes what the world calls success.

Bất mãn là sự sự cần thiết đầu tiên cho tiến bộ.
Discontent is the first necessity of progress.

Cái gì không bán được thì tôi không muốn sáng chế. Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng, và tính hữu dụng là thành công.
Anything that won't sell, I don't want to invent. Its sale is proof of utility, and utility is success.
Tất cả mọi thứ sẽ đến với người biết hối hả trong khi chờ đợi.
Everything comes to him who hustles while he waits.
Những ý tưởng lớn bắt nguồn từ cơ bắp.
Great ideas originate in the muscles.