Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc với nhau mọi người nhé!^^

November 16, 2013

Kho Tài Liệu Cơ Bản +Chuyên Ngành


Dù chúng ta đã Tốt Nghiệp nhưng Sự học thì không bao giờ là "Tốt Nghiệp" cả  ....Khi chúng ta đi Làm việc , đôi khi cần tìm kiếm lại những kiến thức đã quên.Rất cần những cuốn giáo trình , tài liệu gắn bó với mình trong những tháng năm ngồi trên ghế giảng đường...!

Tiết học cuối

Với suy nghĩ đó mình đã  và đang cố gắng cập nhật các tài liệu ,giáo trình đã từng được học, để không chỉ mình mà các bạn có thể vào tham khảo . Hy vọng các bạn ủng hộ nhé^^
( Các bạn đóng góp sách giáo trình có thể update lên google drive  chọn mục share(chia sẻ tài liệu) và click vào Chia sẻ công khai rùi gửi mình đường link thể mình cập nhật thêm nhé ^^)










  1. Giáo Trình Điện Tử Số
  2. Giáo Trình PLC
  3. Kĩ Thuật Đo Lường 1
  4. Thiết Bị Tự Động
  5. Mordel control engineering
  6. Nhận Dạng
  7. Giáo trình điện tử tương tự
  8. Giáo trình kĩ thuật ghép nối máy tính
  9. Giáo trình robot công nghiệp
  10. Điều khiển các quá trình công nghệ
  11. Giáo trình điều khiển số
  12. update ngày 06.03.2017 một số tài liệu driver cclink , phần mềm training plc mitsubishi việt hóa cho anh em tự học dòng này
  13. Biến tần FR700
  14. Servo-j4
  15. Servo-j4 cách khắc phục lỗi
  16. Cơ bản về Q-cpu cho gx work 2
  17. CC Link dòng Q
  18. Safety Cpu
  19. phần mềm FX-TRAiN-BEG
  20. Giáo trình lý thuyết mạch( cuốn này không phải của trường mình^^)


>>More Update