Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

November 28, 2011

Lớp học mật mã miễn phí


"Chúng ta đang sống trong một thời đại rất thú vị ;-) . Stanford vừa thông báo họ sẽ mở lớp dạy mật mã miễn phí do giáo sư Dan Boneh đứng lớp. Đây là phiên bản mở của lớp CS255 mà tôi học hồi năm ngoái. Loạt bài mật mã hiện đại mà tôi đang viết cũng là dựa trên nội dung của CS255.
Dan Boneh là chuyên gia hàng đầu thế giới về mật mã ứng dụng và cũng là giáo sư tuyệt vời nhất mà tôi từng được học. Không chỉ dạy cho bạn tất cả những gì bạn cần phải biết về mật mã ứng dụng, mà Dan còn sẽ truyền cho bạn niềm đam mê mật mã nói riêng và học thuật nói chung.
Đây là một cơ hội không thể bỏ qua! Àh tôi sẽ đăng ký (tự nguyện) làm trợ giảng và hi vọng là tôi sẽ hỗ trợ được cho các bạn chưa sử dụng tốt tiếng Anh theo đuổi lớp học này.
Tự dưng thấy vui quá ;-) ."
(nguyên văn)

Các bạn truy cập tại đây