Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

May 9, 2019

Thông báo Địa điểm liên hoan


Thông báo Địa điểm liên hoan
Địa điểm liên hoan:
Thời gian : 11h30 ngày 12.5
Nhà hàng Hiếu Kỳ, Nhà Máy nước tích lương, P.Tích Lương ,TP Thái Nguyên.
Chúng  ta sẽ tổ chức liên hoan cùng nhà hàng với lớp K45DDK, K45KDT cùng với sự góp mặt của các Thầy ,Cô trong bộ môn . Bọn tớ có liên lạc với cô giáo chủ nhiệm rồi. Hôm đó các Thầy Cô giáo sẽ thu xếp thời gian , công việc để tham dự liên hoan với mọi người.
 Tớ thông báo cho anh em được biết để sắp sếp công việc  về họp mặt và dự tiệc liên hoan nhé.
 Và ae nào đi được thì báo sớm .
Thời gian: Chiều ngày thứ 7( 11.5.2019)chốt danh sách và đặt mâm nhé.vì tớ chưa biết được bao nhiêu bạn về dự, và ban tổ chức họp bàn , muốn có một chút riêng tư cho lớp mình nên lớp mình sẽ đặt mâm sau