Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

August 23, 2012

Lưu giữ ảnh" trên mây" với- PicsToCloud.com


Lưu trực tuyến ảnh kích thước lớn chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng bởi hầu hết các dịch vụ lưu trữ ảnh đều giới hạn dung lượng tập tin. Với PicsToCloud.com, đều đó đã là quá khứ. PicsToCloud tự hào là không gian lưu trữ dành cho những bức ảnh dung lượng lớn. Không những không giới hạn độ lớn của ảnh được tải lên,PicsToCloud còn có thể tăng kích cỡ của những bức ảnh dung lượng nhỏ.



 
 
Khi truy cập PicsToCloud, bạn sẽ được chào đón bằng một giao diện sẫm màu đẹp mắt không có nút duyệt ảnh thường gặp ở những dịch vụ khác. Thay vào đó là dòng chữ hướng dẫn bạn kéo thả để tải ảnh lên. Như vậy, bạn chỉ cần mở thư mục chứa ảnh, chọn bao nhiêu ảnh tuỳ thích rồi kéo thả vào cửa sổ của PicsToCloud. Quá trình tải ảnh sẽ diễn ra ngay lập tức với 6 bức ảnh được tải lên cùng lúc.


 

Khi 6 bức ảnh đầu tiên được tải xong, 6 bức ảnh tiếp theo sẽ tiếp tục được tải cho đến khi tất cả đều được lưu "trên mây". Những bức ảnh này là ảnh riêng tư của bạn, chỉ có bạn biết đến chúng nếu không chia sẻ URL với người khác. Thậm chí kết nối từ máy tính đến PicsToCloud còn được mã hoá SSL để ngăn chặn bên thứ ba có thể lấy được những bức ảnh của bạn.


Khi ảnh được tải hết, bạn sẽ được cung cấp một liên kết URL ngắn gọn của bức ảnh cùng các tuỳ chọn như lưu ảnh về máy ở kích thước gốc, in, xoá ảnh và chia sẻ ảnh qua Facebook, Twitter, Google+ hoặc email.