Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

July 12, 2012

Dịch vụ chia sẻ văn bản trực tuyến đơn giản và nhanh chóng


Với các dịch vụ như: tin nhắn tức thời, mạng xã hội, email…bạn có thể nhanh chóng dễ dàng chia sẻ bất cứ điều gì từ những vấn đề trong công việc, gia đình, xã hội cho đến các kiến thức chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó…đến những người mà mình quan tâm ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Trên thực tế việc sử dụng những dịch vụ như vậy là không có gì là khó khăn, tuy nhiên nếu bạn mong muốn có tùy chọn bảo mật và có một cách đơn giản để chia sẻ các văn bản của mình trong mọi trường hợp, những dịch vụ chia sẻ văn bản trực tuyến dưới đây sẽ rất hữu ích



 
 
Diffboard mặc dù là một dịch vụ rất đơn giản với giao diện trang chủ hoàn toàn sạch sẽ và khá là gọn gàng, nhưng đằng sau nó lại ẩn chứa tính năng độc đáo, đó là khả năng lưu trữ nhiều phiên bản khác nhau của cùng một đoạn và sự khác biệt giữa chúng là dễ dàng nhìn thấy. Mỗi đoạn cũng có riêng mình nguồn cấp dữ liệu RSS, có thể được sử dụng để theo dõi những thay đổi mới nhất, và bạn chỉ cần nhập vào khung trống New version các nội dung mong muốn rồi nhấn vào nút Create Snippet ở dưới là có thể chia sẻ thông tin đến mọi người.
 
 



 
 
Justpaste.it có một giao diện rất đơn giản và sạch sẽ, bạn có thể nhập văn bản từ một trang web hoặc một bộ xử lý văn bản như MS Word. Bạn có thể định dạng văn bản giống như trong trình soạn thảo blog và cũng có thể chèn hình ảnh, nhúng video, và công thức toán học ở định dạng khoa học thực sự. Hơn nữa, bạn cũng có thể áp dụng màu sắc và các kí tự đặc biệt. Trình biên tập HTML cho phép bạn định dạng văn bản với các đánh dấu mã, bạn có thể xuất bản nó với một URL tùy chỉnh, và URL này có thể được chia sẻ dễ dàng. Justpaste.it cũng có tính năng sao lưu tự động và cho phép tải xuống một tập tin ở định dạng PDF.
 
 

 
 
Pastebin đi kèm với một vài quảng cáo, vì vậy bạn có thể cảm thấy hơi phiền trước khi bạn nhìn thấy một số các tính năng bổ sung mang đến cho các đoạn văn bản. Nó là chuyên biệt hơn cho các lập trình và nhà phát triển, công cụ này cung cấp nhiều tùy chọn xổ xuống cho phép bạn thiết lập các cú pháp nổi bật cho các ngôn ngữ lập trình cụ thể. Tính năng mạnh mẽ nhất của Pastebin là nó cho phép bạn chọn thời gian hết hạn của đoạn văn bản được chia sẻ, do đó khả năng an ninh luôn được đảm bảo, bạn có thể chọn để giữ đoạn văn bản cho riêng mình hoặc chia sẻ với cộng đồng và có thể tạo ra đoạn văn bản nhiều như bạn muốn, với một vài hạn chế tùy ý.

Nguồn: Xahoithongtin.com