Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

April 24, 2012

Nội Dung buổi sinh hoạt lớp ngày 24/04/2012

Hôm nay lớp mình đi sinh hoạt lớp không được đầy đủ lắm,có thể do các bạn quên,Còn một buổi sinh hoạt lớp vào tuần 14 nữa.Tớ mong các bạn sẽ đến đầy đủ nhé.



Nội Dung Buổi sinh hoạt hôm nay:
1.Việc Đăng kí NV học kì hè 2011-2012:
Hiện Tại nhà trường đang mở lớp đăng kí nguyện vọng học kì 3 trên trang http://dkmh.tnut.edu.vn .Mọi người truy cập và đăng kí nhé.Để Phòng Đạo tạo thống kê và sắp xếp môn học cho hợp lý.
Thời gian: từ 23/4-08/05.
Xem chi tiết Tại đây 
2.Lịch Rút học phần không rút học phí học kì 2 năm học 2011-2012
Các bạn xem rồi điều chỉnh cho hợp lí .Đặc biệt là các bạn nằm trong diện Cứu xét kì trước nhé!
3.Đăng kí thực tập xưởng (những ban còn thiếu)
Đăng kí với lớp Phó học tập Năm nhé!
4.Lịch nộp học phí xưởng chuyên ngành:
Sắp có lịch nộp học phí xưởng chuyên ngành rùi!tớ nghe giang hồ đồn thổi .số tiền là:630k .hjc
5.Nộp tiền Đoàn phí
Các bạn liên hệ với bạn Tuân bí thư nhé!
6.Lập đội văn nghệ và tập luyện chào mừng ngày thành lập khoa
Ai có năng khiếu hát hò thì đăng kí nhé!Bây giờ còn mỗi tiết mục hát Tốp Ca thôi.Mục tiêu càng đông càng vui.Nếu ai đăng kí thêm thì pm cho mình nhé!