Chúc các bạn sức khỏe, sớm hoàn thành dự án của mình và nhớ giữ liên lạc nhé! Hy vọng một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau

February 16, 2012

Học tiếng anh với hellochao.vn(các bạn tham khảo nhé)


Chỉ cần 50.000 đồng, bạn sẽ học được 360 ngày liên tiếp.
Chỉ cần bỏ ra 20 phút mỗi ngày – không đi lại – không giờ giấc cố định.
Có thể sửa được giọng chuẩn bản xứ sau 15-30 ngày học. Và bạn sẽ giỏi tiếng Anh sau 1 năm!
Hãy thử ngay. Hãy vào Lớp học tiếng Anh trực tuyến HelloChao.vn – Lớp học khác lạ và ưu việt nhất hiện nay – Lớp học đoạt giải cao nhất Nhân Tài Đất Việt 2010:
Thử để tự quyết định ngay bây giờ! Đừng bỏ qua bạn sẽ quên và mất đi cơ hội.
Chỉ cần dành vài phút, không cần đăng ký, để học thử ngày đầu tiên, bạn sẽ thấy vì sao hàng ngàn người đã chân thành cảm ơn bằng những lời này:
  • Chắc chắn sẽ thành công, bởi vì gần như chỉ mới học 1 tuần nhưng em đã sửa rất nhiều giọng sai của mình, thích thú với việc học tiếng anh hơn, tuyệt vời thầy ơi...
    (Đặng Hữu Sơn)
  • Tôi đã học qua nhiều chương trình tiếng anh, nhưng đây là chương trình tôi thấy hiệu quả nhất.
    (Nguyen Thi Thu Hang)
  • Tôi đã biết đến HelloChao trong một chương trình trao giải thưởng trên VTV (và đến hôm nay tôi thấy giải thưởng ấy vô cùng xứng đáng) Ngay hôm sau tôi đã xem và đã bị lôi cuốn. Tôi cũng đã học thử 5 ngày và thấy vô cùng hiệu quả.
    (Peace Nguyen)
  • Cách học này phù hợp với quỹ thời gian và triết lý làm việc của tôi, nó làm tôi thấy tiin tưởng vào thành công. Tôi sẽ ghi danh học lâu dài cùng các bạn. Xin cám ơn!
    (nguyenxuanthu)
  • Tiếng Anh bao lâu nay với tôi luôn là "rào cản" lớn nhất trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày, tôi vẫn thường tự an ủi mình rằng "thôi thì mình đã cố gắng hết sức rồi nhưng năng lực mình chỉ có vậy". Hôm nay đọc những lời hướng dẫn tâm huyết của Thầy tôi như thấy một cơ hội "có" tiếng Anh đang rộng mở. Xin cám ơn Thầy và BQT.
    (chedinhnguyen)
  • Em không biết nói gì hơn là XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN THẦY, CÙNG TẤT CẢ THẦY CÔ ĐÃ HỢP SỨC LÀM NÊN TRANG WEB NÀY. Tuy em chỉ là thành viên mới (em chỉ học có 1 ngày thôi), nhưng em hoàn toàn tiin tưởng mình đã tìm được nơi học hiệu quả. Và em hiểu rằng "Tất cả mọi việc đều bắt đầu từ hôm nay".
    (Nguyen Phi Yen)
  • ...........................................................
Hãy trực tiếp xem hàng ngàn lời cảm ơn của những học viên khác sau phần hướng dẫn học tại đây:
Ngoài Lớp Học trực tuyếnHelloChao còn hàng loạt những tính năng nổi bậc và hữu ích khác phục vụ nhu cầu tiếng Anh hàng ngày của bạn:
1. Tìm kiếm câu nói tiếng Anh:
Với hàng triệu câu có sẵn, giúp bạn tìm câu tiếng Anh mình muốn nói ngay lập tức. Chỉ cần gõ ý tiếng Việt vào ô tìm kiếm và chọn "cặp câu", bạn sẽ có được câu tiếng Anh mình mong muốn:
  • Hôm qua tôi bị mắc mưa -> I was caught in the rain yesterday.
  • Tôi đang bị kẹt xe. -> I'm having a traffic jam.
  • Công việc hôm nay thế nào? -> How is the work today?
  • ...........................................................
2. Hội thoại:
Với hơn 3.000 đoạn hội thoại với đủ mọi tình huống, ghi âm giọng bản xứ. Là công cụ tuyệt vời giúp bạn luyện kỹ năng Nghe tiếng Anh.
3. Bài kiểm:
Với hơn 1.000 bài kiểm được giải thích đáp án cặn kẻ cho bạn biết từng câu trả lời vì sao đáp án này đúng và đáp án kia sai. Hãy thử qua 1 lần và bạn sẽ biết vì sao đây là công cụ không thể thiếu để bạn ôn lại kiến thức tiếng Anh.
4. Video:
Tổng hợp với hơn 3.000 đoạn video học tiếng Anh hiệu quả trên Internet. Nếu bạn muốn học qua Video thì bạn đã có cả rừng video ở đây.
5. Chat:
Đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ hoàn chỉnh trong tháng 2/2012. Nếu bạn chat bằng tiếng Anh với người khác hoặc bạn mình mỗi ngày thì bao lâu bạn sẽ giỏi? Rất nhanh phải không, chỉ khoảng 1 vài tuần bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt về khả năng của mình. Chat được tích hợp với chức năng Tìm Kiếm giúp bạn có được câu nói tiếng Anh để trả lời hầu như ngay lập tức.
Đây là cơ hội của bạn. Đừng chần chừ để phải mất thêm 10 năm nữa. Bạn chỉ cần 1 năm tại HelloChao với 50.000 đồng.
Hãy click vào để quyết định ngay, không mất phí, không cần đăng ký để thử: